ความคิดเห็นทั้งหมด : 13

ร่วมด้วยช่วยกันให้ข้อมูลตู้ ATM


   คุณเคยเจอปัญหาเกี่ยวกับตู้ ATM ไทยพาณิชย์ที่ติดตั้งในโรงพยาบาลรึปล่าว
เช่น ยึดบัตร ATM โดยที่เราไม่ได้กดรหัสผิด พอไปติดต่อที่ธนาคาร ธนาคารแจ้งว่าคุณต้องรอให้ทางบริษัทที่รับผิดชอบดูแลตู้มาไขตู้ก่อนซึ่งเป็นระยะเวลาประมาณ1-2 อาทิตย์, หน้าจอเมนูไม่ตรงกับปุ่ม, ตู้ฝากเงินฝากไปแล้วเงินไม่เข้าในบัญชี

รบกวนผู้ที่เคยเจอปัญหาเดียวกันนี้หรือทำนองนี้ช่วยให้ข้อมูลเพื่อเราจะได้รวบร่วมข้อมูลเหล่านี้ให้ธนาคารรับทราบและดำเนินการแก้ไขต่อไป



Posted by : ผู้ต้องการความช่วยเหลือ , Date : 2007-01-03 , Time : 17:12:34 , From IP : 172.29.3.105

ความคิดเห็นที่ : 1


   เคยเจอปัญหาแบบนี้เหมือนกันกับตู้ที่นี่คับ ปัญหามีทุกแบบบ่อยมากคับ โทรแจ้งที่ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขา มอ. เค้าก็ไม่รีบมาจัดการให้คับผม
ธนาคารฯควรมีการบริการที่ดีกว่านี้นะคับ


Posted by : คนคณะแพทย์ , Date : 2007-01-03 , Time : 18:38:07 , From IP : 222.123.146.30

ความคิดเห็นที่ : 2


   ว

Posted by : ร , E-mail : () ,
Date : 2007-01-03 , Time : 20:55:08 , From IP : 125-25-1-56.adsl.tot


ความคิดเห็นที่ : 3


   เคยเจอเหมือนกันครับ ที่ตู้ข้างโรงพยาบาล แค่หย่อนบัตรมันก็ยึดแล้ว
ไม่ได้กดอะไรเลย วิธีแก้ก็คือไปติดต่อที่ธนาคารในวันราชการ เค้าจะ
มีคนไปไขตู้ตามปกติอยู่แล้ว

รู้สึกว่าจะเป็นบ่อยๆนะครับ


Posted by : Cruz , Date : 2007-01-03 , Time : 22:33:37 , From IP : 210-86-142-200.stati

ความคิดเห็นที่ : 4


   เบื่อมากกับ ATM แบงค์นี้ ไม่ว่าสาขาในมอ.หรือในเมือง ทั้งปัญหายึดบัตร เงินหมด ไม่ยอมให้กดเยอะ การสื่อสารขัดข้องเอาดื้อๆ ปิดก่อนเวลา เป็นตั้งแต่ 10 กว่าปีที่แล้วถึงปัจจุบัน ดังนั้นเงินฝาก กองทุน จึงไม่เลือกแบงค์นี้ นอกจากเงินเดือนที่เลี่ยงไม่ได้
หลังๆมีถามว่าเอาสลิปหรือไม่ ให้เสียเวลาคนรออีก ถ้าเอา มันก็จะพ่นใส่เลย เอิ้กๆ


Posted by : เจอบ่อย , Date : 2007-01-03 , Time : 23:56:22 , From IP : 172.29.9.83

ความคิดเห็นที่ : 5


   เรื่องสลิป เห็นด้วยที่เป็นแบบนี้ครับ จะได้ลดปริมาณขยะลงไปโขเลย ทำไมเพิ่งคิดได้นะ (หรือว่าติดระเบียบกฎหมายอยู่)

Posted by : superman , Date : 2007-01-04 , Time : 08:16:13 , From IP : 172.29.1.230

ความคิดเห็นที่ : 6


   สอบถามไปที่คนรู้จักแล้ว เค้าบอกว่าบางทีสาขาที่อยู่ใกล้ อาจจะไม่ใช่สาขาที่ดูแลตู้นั้นๆ

ส่วนกรณีที่ตู้ยึดบัตร อาจจะเสียที่ Card Reader หรือแถบแม่เหล็กของบัตรเสีย

ถ้าแจ้งสาขาแล้วดำเนินการช้า สามารถโทรร้องเรียนได้ที่ 02-777-7777 ครับ

เป็นเบอร์ส่วนกลาง เค้าจะติดต่อไปที่เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบได้ตรงตัวครับ...


Posted by : JoeJo , Date : 2007-01-04 , Time : 09:12:15 , From IP : 172.29.1.247

ความคิดเห็นที่ : 7


   เคยเจอเหมือนกันทำเสร็จทุกขั้นตอนใส่จำนวนเงินเรียบร้อย แต่พอจะรับเงิน เครื่องขึ้นว่า "ขัดข้องการสื่อสารล้มเหลว" (ข้อความประมาณนี้แหล่ะค่ะ แต่จำทั้งหมดไม่ได้)

Posted by : คนมอ. , E-mail : (-) ,
Date : 2007-01-04 , Time : 19:02:17 , From IP : 172.29.4.66


ความคิดเห็นที่ : 8


   ถ้าจะลดขยะลดในส่วนอื่นดีกว่า
เพราะแน่ใจได้ไงว่าได้เงินออกมาแล้ว ยอดหักลบที่เหลือในบัญชีถูกต้อง แต่ถ้าจะกดเช็คยอดอีกครั้ง ก็รับรองว่าคนข้างหลังจะมองท่านด้วยสายตาขุ่นเคือง และถ้าต้องมาเช็คยอดอีกครั้งทุกคนล่ะ คิวจะยาวแค่ไหน


Posted by : เจอบ่อย , Date : 2007-01-04 , Time : 19:27:28 , From IP : 172.29.9.83

ความคิดเห็นที่ : 9


   เท่าที่รู้เขาจะบอกยอดคงเหลือให้ดูก่อนนิครับ พร้อมกับมีตัวถามว่าจะเอาสลิปรึเปล่า ก็อาจจะมีข้อเสียตรงนี้หละครับสำหรับคนที่ไม่อยากให้คนอื่นเห็นยอดคงเหลือตัวเอง ^_^

Posted by : ใช้บ่อย , Date : 2007-01-05 , Time : 22:29:33 , From IP : dns2.mahidol.ac.th

ความคิดเห็นที่ : 10


   เจอเหมือนกันค่ะ กดทุกครั้งยึดทุกครั้ง ตู้ที่อยู่ด้านในตึกโรงพยาบาลอ่ะค่ะ ใส่บัตรปุ๊บยึดทันทีโดยบอกว่าขออภัยขอยึดบัตร ยังไม่ทันกดอะไรเลยเป็นอย่างงี้มา 3 ครั้งแล้ว แต่ธนาคารบอกว่าระบบไฟฟ้าขัดข้อง(มั้ง) ต้องรอตั้งเป็นอาทิตย์กว่าจะได้บัตรคืน ทำไมไม่ช่วยอะไรลูกค้าเลย อย่างน้อายก็จัดการให้ไอ้ตู้ที่อยู่ใน มอ.ทั้งหมดมาอยู่ในความรับผิดชอบของตัวซะเซ่ จะได้แก้ปัญหาได้บ้าง ไม่ใช่เกิดไรขึ้นก็บอกว่าเป็นความรับผิดชอบของสาขาอื่น น่าเบื่อ

Posted by : ซ้ำซาก , Date : 2007-01-07 , Time : 13:38:43 , From IP : 192.168.42.84

ความคิดเห็นที่ : 11


   ทำไมตู้ฝากเงินเสียบ่อยจัง ปกติมีที่แจ้งหรือเปล่าครับเวลาตู้เสีย

Posted by : บ๊อยบ่อย , Date : 2007-01-08 , Time : 01:44:42 , From IP : 172.29.4.34

ความคิดเห็นที่ : 12


   เจอเหมือนเจ้าของกระทู้เด๊ะๆเลยค่ะ เครืองยึดบัตรไปเฉยๆโดยที่ไม่ได้กดผิดเลย
พอไปติดต่อธนาคาร ต้องรอ 2อาทิตย์ บอกแบงค์ไม่ได้มาเปิดเอง ต้องรอบริษัทมาเปิด

โอ๊ยยยย จะบ้า

เรื่องเมนูไม่ตรงกับปุ่มหน้าจอเหมือนกัน เจอ ไม่รู้จะแจ้งใคร
บางที กดเลข 0 ก็กดไม่ขึ้นซะงั้น ต้องกดแรงๆ
เซ็ง เงินเดือนก็เข้าธนาคารนี้ซะด้วย


Posted by : เซ็งๆๆ , Date : 2007-01-11 , Time : 17:38:15 , From IP : 172.29.1.156

ความคิดเห็นที่ : 13


   อ่อ เพิ่มเติม ตอนหลังเราก็ได้บัตรอันเดิมคืนนะ บัตรเราไม่ได้เสีย เครื่องมันบ้าเอง

Posted by : เซ็งๆๆ , Date : 2007-01-11 , Time : 17:39:33 , From IP : 172.29.1.156

ความเห็นจาก Social Network : Facebook


สงวนสิทธิ์การแสดงความคิดเห็นสำหรับ สมาชิกเท่านั้น
>>>>> Page loaded: 0.006 seconds. <<<<<