เงื่อนไขและข้อตกลงเข้าใช้งาน



2023-03-31 16:12:44


ข้อกำหนดและเงื่อนไขการใช้บริการ SchoolMedPSU

ผู้ขอใช้บริการตกลงใช้บริการ SchoolMedPSU ตามที่ได้รับอนุมัติจาก โรงเรียนแพทย์และวิทยาศาสตร์สุขภาพ คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ โดยผู้ขอใช้บริการตกลงผูกพันตามข้อกำหนดและเงื่อนไข ดังต่อไปนี้

1. คำนิยาม

1.1 “ข้อมูลส่วนบุคคล” หมายความถึง ข้อมูลส่วนบุคคล ข้อมูลการทำธุรกรรม และ/หรือ ข้อมูลใด ๆ ของผู้ขอใช้บริการที่ให้ไว้แก่ โรงเรียนแพทย์และวิทยาศาสตร์สุขภาพ คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ หรือที่ทางโรงเรียนแพทย์ฯ ได้รับ หรือเข้าถึงได้จากแหล่งอื่น

1.2 “เครื่องมือเพื่อการทำรายการ” หมายความถึง โทรศัพท์มือถือ และ/หรือ เครื่องมืออื่นใดตามที่โรงเรียนแพทย์ฯ  กำหนดเพื่อใช้ในการทำรายการ

1.3 “รหัสประจำตัว” หมายความถึง Login, Name, Username, รหัสผ่าน (Password),
PSU Passport, Medicine Mail หรือรหัสอื่นใดที่เกี่ยวข้องกับการเข้าใช้ Application ไม่ว่าจะเรียกด้วยชื่อใดๆ และไม่ว่าจะเป็นรหัสที่ทางโรงเรียนแพทย์ฯ เป็นผู้กำหนดให้หรือเป็นรหัสที่ผู้ขอใช้บริการเป็น ผู้กำหนดเองก็ตาม

1.4 “รายการ” หมายความถึง คำสั่งรายการ และ/หรือธุรกรรมใด ๆ ที่กระทำผ่าน Application

1.5 “โรงเรียนแพทย์ฯ” หมายความถึง โรงเรียนแพทย์และวิทยาศาสตร์สุขภาพ คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ และให้หมายความรวมถึงบุคคลที่คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ มอบหมายด้วย

1.6 “เหตุสุดวิสัย” หมายความถึง เหตุใดๆ อันอยู่นอกเหนือการควบคุมของโรงเรียนแพทย์ฯ ซึ่งเป็นอุปสรรคต่อการให้บริการตามข้อกำหนดและเงื่อนไขนี้ รวมถึงเป็นเหตุให้เกิดข้อขัดข้อง หรือข้อมูลผิดพลาด เช่น ระบบคอมพิวเตอร์ของคณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ หรือระบบสื่อสารขัดข้องเพราะกระแสไฟฟ้าขัดข้อง หรือปัญหาด้านพลังงาน การกระทำของบุคคลภายนอก ไวรัสคอมพิวเตอร์ หรือข้อมูลที่เป็นอันตรายต่างๆ (Harmful Data) ซึ่งเหตุดังกล่าวไม่ได้มีสาเหตุมาจากการที่คณะไม่ดูแลรักษาระบบคอมพิวเตอร์อย่างเพียงพอตามมาตรฐาน

1.7 “Application” หมายความถึง SchoolMedPSU ตามข้อกำหนดและเงื่อนไขการใช้บริการนี้

2. การใช้และการเก็บรักษารหัสประจำตัว ข้อมูลส่วนบุคคล และเครื่องมือเพื่อการทำรายการ

2.1 ผู้ขอใช้บริการจะต้องรักษารหัสประจำตัว และข้อมูลส่วนบุคคล ไว้เป็นความลับและไม่เปิดเผยหรือกระทำการใดๆ ที่อาจทำให้ผู้อื่นทราบรหัสประจำตัว และ/หรือ ข้อมูลส่วนบุคคล ดังกล่าว

2.2 ผู้ขอใช้บริการจะต้องเก็บรักษาเครื่องมือเพื่อการทำรายการไว้เป็นอย่างดีในที่ปลอดภัย และผู้ขอใช้บริการจะต้องไม่ทำให้เครื่องมือเพื่อการทำรายการดังกล่าวตกอยู่ภายใต้การครอบครองของบุคคลอื่น

2.3 ผู้ขอใช้บริการสามารถเปลี่ยนแปลงรหัสประจำตัวเมื่อใดก็ได้ โดยดำเนินการตามขั้นตอน วิธีการ และเงื่อนไขที่โรงเรียนแพทย์ฯ กำหนด

2.4 กรณีที่รหัสประจำตัวของผู้ขอใช้บริการ ชำรุด สูญหาย ผู้ขอใช้บริการต้องดำเนินการตามขั้นตอน วิธีการ และเงื่อนไขที่โรงเรียนแพทย์ฯ กำหนดเพื่อเปลี่ยนรหัสประจำตัวใหม่

3. การใช้ Application

3.1 ผู้ขอใช้บริการสามารถใช้ Application ได้ต่อเมื่อผู้ขอใช้บริการได้ดาวน์โหลด Application เพื่อติดตั้งบนเครื่องมือเพื่อการทำรายการของผู้ขอใช้บริการ โดยต้องทำการดาวน์โหลดผ่านช่องทางและดำเนินการใดๆ ตามที่โรงเรียนแพทย์ฯ กำหนด รวมทั้งได้รับอนุมัติจากโรงเรียนแพทย์ฯ ให้เป็นผู้ขอใช้บริการด้วย โดยผู้ขอใช้บริการตกลงผูกพันและปฏิบัติตามข้อกำหนดและเงื่อนไขการใช้บริการที่โรงเรียนแพทย์ฯ กำหนดขึ้น และ/หรือ ข้อกำหนดและเงื่อนไขการใช้บริการตามแต่ละฟังก์ชัน และ/หรือ ประเภทรายการที่ปรากฏขึ้นก่อน และ/หรือ ระหว่างที่ผู้ขอใช้บริการทำรายการ (ถ้ามี) ด้วย ทั้งนี้ ให้ถือว่าข้อตกลง ข้อกำหนด และเงื่อนไขการใช้บริการดังกล่าว เป็นส่วนหนึ่งของข้อกำหนดและเงื่อนไขการใช้บริการนี้ด้วย

3.2 ในการเข้าใช้ Application ผู้ขอใช้บริการต้องใส่รหัสประจำตัวให้ถูกต้อง (ยกเว้นการเข้าใช้งานฟังก์ชันตามข้อ 3.3.3 และข้อ 3.3.5. ไปจนถึงข้อ 3.3.6. หรือฟังก์ชันอื่นใดตามที่โรงเรียนแพทย์ฯ กำหนดเพิ่มเติมในภายหน้า) พร้อมทั้งปฏิบัติตามขั้นตอน วิธีการ และเงื่อนไขการใช้บริการที่โรงเรียนแพทย์ฯ กำหนดอย่างถูกต้องครบถ้วนทุกครั้ง โดยในกรณีที่ต้องใส่รหัสประจำตัว และผู้ขอใช้บริการใส่รหัสประจำตัวไม่ถูกต้องเกินจำนวนครั้งที่โรงเรียนแพทย์ฯ กำหนดระบบจะระงับการให้บริการชั่วคราว โดยผู้ขอใช้บริการต้องติดต่อโรงเรียนแพทย์ฯ รวมทั้งดำเนินการตามขั้นตอน และวิธีการที่โรงเรียนแพทย์ฯ กำหนด ทั้งนี้ ผู้ขอใช้บริการตกลงว่าการระงับการให้บริการชั่วคราวดังกล่าวจะไม่มีผลเป็นการยกเลิกรายการที่ทำเสร็จสิ้นตามขั้นตอนการใช้ Application แล้ว และผู้ขอใช้บริการตกลงจะไม่เรียกร้องค่าเสียหายใด ๆ กับโรงเรียนแพทย์ฯ ทั้งสิ้น

3.3 ผู้ขอใช้บริการสามารถเข้าใช้งานฟังก์ชันต่างๆ ใน Application ดังต่อไปนี้ และ/หรือ ที่คณะจะกำหนดเพิ่มเติมในภายหน้า ได้ตามขั้นตอน วิธีการ และเงื่อนไขที่โรงเรียนแพทย์ฯ กำหนดตลอด 24 ชั่วโมง หรือตามเวลาอื่นใดที่คณะจะกำหนดต่อไป

3.3.1.การแสดงข้อมูลผู้ขอใช้บริการ ผู้ขอใช้บริการสามารถตรวจสอบรายละเอียด ชื่อผู้ใช้บริการและวันเดือนปีปัจจุบัน เป็นต้น

3.3.2.การแสดงข้อมูลการเรียนการสอน สำหรับผู้ขอใช้บริการที่เป็นนักศึกษาหรืออาจารย์ สามารถตรวจสอบตารางเรียนหรือตารางสอน โดยมีข้อมูลรายละเอียดการเรียนการสอน สถานที่ และข้อมูลอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

3.3.3.การนำเสนอข้อมูลข่าวสาร ผู้ขอใช้บริการสามารถเข้าถึงแหล่งข้อมูลข่าวสารต่างๆ ที่ทางโรงเรียนแพทย์ฯ จัดทำขึ้น

3.3.4.การเข้าถึงระบบการเรียนการสอนที่เกี่ยวข้อง ผู้ขอใช้บริการสามารถเข้าถึงระบบสารสนเทศการเรียนการสอนที่โรงเรียนแพทย์ฯ จัดทำขึ้น เช่น ระบบบันทึกการปฏิบัติงานนักศึกษาแพทย์ชั้นคลินิก ระบบกิจกรรมเสริมหลักสูตร เป็นต้น

3.3.5.การเข้าถึงสื่อการเรียนการสอน ผู้ขอใช้บริการสามารถเข้าถึงสื่อการเรียนการสอนที่โรงเรียนแพทย์ฯ จัดทำขึ้น เช่น หนังสืออิเล็กทรอนิกส์ สื่อวิดิทัศน์ เป็นต้น

3.3.6.การใช้บริการหอสมุดวิทยาศาสตร์สุขภาพ คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ ผู้ขอใช้บริการสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลต่างๆ เช่น  ยืมหนังสือ ต่ออายุการยืมหนังสือ เป็นต้น

3.4 ผู้ขอใช้บริการสามารถดาวน์โหลดและติดตั้ง Application บนเครื่องมือเพื่อการทำรายการตามที่โรงเรียนแพทย์ฯ กำหนด สูงสุดเป็นจำนวน 1 เครื่อง หรือตามจำนวนอื่นใดที่โรงพยาบาลกำหนด แต่ทั้งนี้ การเข้าใช้บริการดังกล่าว ณ ขณะใดขณะหนึ่ง จะใช้ได้เพียง 1 เครื่อง และหากมีการเข้าใช้บริการมากกว่า 1 เครื่องพร้อมกัน ระบบของโรงเรียนแพทย์ฯ จะดำเนินการให้เครื่องที่เข้ามาใช้บริการหลังสุด เป็นเครื่องที่ใช้บริการได้เพียงเครื่องเดียวเท่านั้น

3.5 สำหรับบริการบางประเภท โรงเรียนแพทย์ฯ ได้นำข้อความหรือข้อมูลมาจากบุคคลภายนอก หรือโรงเรียนแพทย์ฯ ได้เชื่อมต่อระบบของโรงเรียนแพทย์ฯ ไปยังข้อมูลของบุคคลภายนอก โรงเรียนแพทย์ฯ จึงไม่สามารถรับรองความถูกต้องสมบูรณ์ของข้อความหรือข้อมูลดังกล่าวได้ รวมถึงโรงเรียนแพทย์ฯ ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องและไม่ได้ให้การรับรองหรือรับประกันใดๆ เกี่ยวกับสินค้า บริการ ข้อเสนอ รายการส่งเสริมการขาย และ/หรือ สิทธิประโยชน์ใดๆ ที่ผลิต และ/หรือ ให้บริการ โดยบุคคลภายนอก ทั้งนี้ โรงเรียนแพทย์ฯ ไม่มีความรับผิดต่อผู้ขอใช้บริการหรือบุคคลใดๆ ในความเสียหายใดๆ จากการนำข้อความหรือข้อมูลดังกล่าวไปใช้ และ/หรือ เหตุอื่นใดอันเกิดขึ้นจากสินค้า และ/หรือ การให้บริการใดๆ ทั้งสิ้น

3.6 การกระทำใดๆ ผ่าน Application ไม่ว่าจะเกี่ยวกับการใช้ฟังก์ชันใดๆ ตามขั้นตอน วิธีการ และเงื่อนไขที่โรงเรียนแพทย์ฯ กำหนด ให้ถือว่าถูกต้องสมบูรณ์และผูกพันผู้ขอใช้บริการทุกประการ รวมทั้งเป็นวิธีการที่น่าเชื่อถือและยอมรับได้ระหว่างผู้ขอใช้บริการและโรงเรียนแพทย์ฯ

3.7 ผู้ขอใช้บริการตกลงให้โรงเรียนแพทย์ฯ มีสิทธิเพิ่ม หรือแก้ไขเปลี่ยนแปลงข้อกำหนดและเงื่อนไขการใช้บริการได้ตามแต่จะเห็นสมควร โดยผู้ขอใช้บริการตกลงผูกพันปฏิบัติตามข้อกำหนดและเงื่อนไขการใช้บริการที่เพิ่มหรือแก้ไขเปลี่ยนแปลงดังกล่าวทุกประการ โดยโรงแพทย์ฯ จะแจ้งให้ผู้ขอใช้บริการทราบทาง Application และ/หรือ โดยวิธีการอื่นใดที่โรงเรียนแพทย์ฯ เห็นสมควร

3.8 ผู้ขอใช้บริการตกลงและยอมรับว่า โรงเรียนแพทย์ฯ ไม่มีความรับผิดในความเสียหายหรือเหตุขัดข้องใดๆ อันเนื่องมาจากการใช้ Application และ/หรือเครื่องมือเพื่อการทำรายการไม่ว่าด้วยเหตุสุดวิสัย เหตุที่อยู่นอกเหนือการควบคุม หรือเหตุใดๆ

3.9 โรงเรียนแพทย์ฯ มีสิทธิที่จะไม่ให้บริการ หรือระงับ หรือยกเลิกการให้บริการหรือฟังก์ชันประเภทหนึ่งประเภทใด หรือทั้งหมด เมื่อใดก็ได้ โดยแจ้งให้ผู้ขอใช้บริการทราบ

4. การเก็บรวบรวม ใช้ และเปิดเผยข้อมูล

      4.1 โรงเรียนแพทย์ฯ อาจมีการบันทึกบทสนทนาระหว่างผู้ขอใช้บริการกับโรงเรียนแพทย์ฯ  และ/หรือ จัดเก็บ และ/หรือ บันทึก และ/หรือ ประมวลผลข้อมูลเกี่ยวกับผู้ขอใช้บริการ และ/หรือ รายการการใช้บริการ และ/หรือ การดำเนินการใด ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการใช้บริการของ

ผู้ขอใช้บริการ เพื่อประโยชน์ในการปรับปรุงและการให้บริการของโรงเรียนแพทย์ฯ และเพื่อเป็นหลักฐานการบริการและรายการใช้บริการ โดย

ผู้ขอใช้บริการตกลงและจะไม่โต้แย้งการใช้บันทึกการสนทนา และ/หรือ ข้อมูลดังกล่าวเป็นพยานหลักฐานอ้างอิงต่อผู้ขอใช้บริการตามกฎหมาย

 




 
Public : 2023-03-31 16:12:44
Update :
View : 2224