|
|
|
|
|
|
|
ความท้าทายเชิงกลยุทธ์/ |
วัตถุประสงค์เชิงกลยุทธ์ |
แผนปฏิบัติการ |
ตัวชี้วัดสำคัญ (KPIs) |
goal |
Strategic
advantages/ |
|
แผนระยะยาว |
แผนระยะสั้น |
Leading KPIs |
Lagging KPIs |
|
โอกาสสำหรับนวัตกรรม |
|
|
|
|
|
|
|
8.
นำหลักการ TQA มาใช้เป็นแนวทางการบริหารและพัฒนาคุณภาพต่อยอด HA |
|
45.
ให้ความรู้ ทำความเข้าใจเรื่องเกณฑ์มาตรฐาน HA TQA อย่างต่อเนื่อง |
- จัดการสำรวจ Internal Survey ปีละ 1
ครั้ง |
- ผ่านการรับรอง re-accreditation (ปี
2553) |
รองฯ
รพ. |
|
|
- ผ่านการสำรวจ Surveillance survey (ปี
2551) |
- ได้รับรางวัล TQC |
|
|
|
46.
ประเมินตนเองตามแนวทาง HA/TQA และระบุประเด็นที่เป็นปัญหา |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
47. แก้ไข / ปรับปรุงกระบวนการสื่อสารและถ่ายทอดสู่บุคลากรทุกระดับ |
-
จำนวนหน่วยงานที่มีการสื่อสารและถ่ายทอดอย่างเป็นระบบ |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|