ความท้าทายเชิงกลยุทธ์/ วัตถุประสงค์เชิงกลยุทธ์ แผนปฏิบัติการ ตัวชี้วัดสำคัญ (KPIs) goal
Strategic advantages/   แผนระยะยาว แผนระยะสั้น Leading KPIs Lagging KPIs  
โอกาสสำหรับนวัตกรรม            
  8. นำหลักการ TQA มาใช้เป็นแนวทางการบริหารและพัฒนาคุณภาพต่อยอด HA   45. ให้ความรู้ ทำความเข้าใจเรื่องเกณฑ์มาตรฐาน HA TQA อย่างต่อเนื่อง  - จัดการสำรวจ Internal Survey ปีละ 1 ครั้ง  - ผ่านการรับรอง re-accreditation (ปี 2553) รองฯ รพ.
     - ผ่านการสำรวจ Surveillance survey (ปี 2551)  - ได้รับรางวัล TQC  
    46. ประเมินตนเองตามแนวทาง HA/TQA และระบุประเด็นที่เป็นปัญหา    
         
      47. แก้ไข / ปรับปรุงกระบวนการสื่อสารและถ่ายทอดสู่บุคลากรทุกระดับ  - จำนวนหน่วยงานที่มีการสื่อสารและถ่ายทอดอย่างเป็นระบบ