|
|
|
|
|
|
|
ความท้าทายเชิงกลยุทธ์/ |
วัตถุประสงค์เชิงกลยุทธ์ |
แผนปฏิบัติการ |
ตัวชี้วัดสำคัญ (KPIs) |
ผู้รับผิดชอบ |
Strategic
advantages/ |
|
แผนระยะยาว |
แผนระยะสั้น |
Leading KPIs |
Lagging KPIs |
|
โอกาสสำหรับนวัตกรรม |
|
|
|
|
|
|
|
7.
บูรณาการรักษาพยาบาล การเรียนการสอน และการวิจัยให้ไปในทิศทางเดียวกัน
และส่งเสริมซึ่งกันและกัน |
|
41. พัฒนาระบบสารสนเทศด้านรักษาพยาบาลที่เอื้อต่อการวิจัย |
- มี software ซึ่ง special clinic
ลงผลผู้ป่วยและนำประมวลผลได้ |
|
รองฯ |
|
|
|
สารสนเทศ |
|
|
|
- มี software
ในการจัดเก็บข้อมูลที่ scan จากแฟ้มข้อมูลผู้ป่วยเก่า |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
42. นำ
evidence based มาปรับปรุงประสิทธิภาพการบริการรักษาพยาบาล
เพื่อส่งเสริมการเรียนการสอน |
- จำนวน CPG |
|
รองฯ
รพ. |
|
|
|
|
|
|
|
|
- จำนวน Clinical tracer ของภาควิชา (KPI
ภาควิชา) |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
43.
นำงานวิจัยของภาควิชามาปรับประสิทธิภาพการบริการรักษาพยาบาล
เพื่อส่งเสริมการเรียนการสอน |
-
จำนวนโครงการวิจัยที่นำมาปรับประสิทธิภาพการรักษาพยาบาล |
|
รองฯ
รพ. |
|
|
|
|
รองฯ
วิจัย |
|
|
|
|
|
|
|
|
44.
ให้ทุกภาควิชามีงานวิจัยที่ร่วมกันทำ ระหว่างสายสอน/บริการกับสายบริการอย่างน้อย
1 - 2 เรื่อง/ปี |
-
จำนวนงานวิจัยที่ร่วมกันทำระหว่างสายสอน/บริการกับสายบริการ |
|
รองฯ
รพ. |
|
|
|
|
รองฯ
วิจัย |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
-
จำนวนโครงการวิจัยที่เกิดจากงานประจำ |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|